Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Mái xếp lượn sóng Hòa Phát và những ứng dụng trong kinh doanh


Bạn có thể sử dụng mái xếp kéo di động lượn sóng vào nhiều mục đích khác nhau trong kinh doanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ những thông tin thiết thực về lợi ích của mái xếp lượn sóng Hòa Phát để quý khách tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu riêng của mình.
- Có thể nói, công dụng phổ biến nhất của mái xếp lượn sóng chính là làm mái che cho các nhà hàng, quán cafe, quán ăn… Một điểm  rất tiện lợi là chúng ta chỉ sử dụng mái xếp lượn sóng để che khi cần thiết: lúc mưa, lúc nắng hoặc chỉ ban ngày che, đến khi trời tối xếp lại cho thoáng.


Mái xếp lượn sóng Hòa Phát uy tín, sản phẩm chất lượng cao

- Mái xếp lượn sóng nói chung và mái bạt xếp lượn sóng Hòa Phát nói riêng đặc biệt thích hợp sử dụng tại những khu vực mưa nắng thất thường. Việc lắp đặt mái xếp sẽ giúp cho không gian hàng quán trở nên bắt mắt cũng như mới mẻ hơn. Mặc dù vậy, để có được phong cách sang trọng, bạn nên lựa chọn loại mái xếp lượn sóng thiết kế màu sắc riêng biệt cho nhà hàng mình. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các nhà hàng, quán cà phê muốn tạo lập phong cách mới lạ và thu hút.


Công ty Hòa Phát nhận khảo sát, thi công lắp đặt mái xếp ngay tại các tỉnh thành miền Bắc

- Bạn cũng có thể lắp đặt mái bạt xếp lượn sóng Hòa Phát cho sân chơi tại các trường học, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn rất tiện lợi (có thể lựa chọn sử dụng khi cần thiết, ví dụ: buổi sáng cho học sinh tập hoặc vào những dịp khai giảng, trò chuyện ngoài trời).
- Bên cạnh đó, các khu vực thường xuyên tổ chức đám cưới, sự kiện ngoài trời cũng hoàn toàn có thể lắp đặt mái xếp để đảm bảo sự kiện diễn ra tốt đẹp, không bị gián đoạn bởi mưa nắng bất chợt.


Mái xếp di động lượn sóng đẹp về hình thức, chắc chắn về chất lượng sản phẩm

- Chưa hết, còn rất nhiều ứng dụng khác của mái xếp - bạt che nắng mưa Hòa Phát để bạn tham khảo, ví dụ như: gian bán hàng ngoài trời, khu xếp hàng của bệnh viện, sân tập thể dục – thể thao, bể bơi.vv..  

- Những ưu điểm tuyệt vời của mái xếp lượn sóng:

+ Chống tia cực tím: Tấm PC trên mái xếp lượn sóng Hòa Phát có bề mặt được cấu tạo bằng lớp UV chống tia cực tím, bởi thế nên có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, tránh tình trạng bị hư hỏng, vỡ nát. 
Dưới nền nhiệt độ từ -40oC đến 120oC vẫn có thể đảm bảo được tính chất vật lý của tấm PC.
+ Khối lượng nhẹ: Linh kiện mái xếp sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cho khối lượng của của mái xếp - bạt che nắng mưa Hòa Phát rất nhẹ , thường chỉ bằng ½ so với các loại mái hiên thông thường, nhờ vậy sẽ tiết kiệm được nhân lực khi vận chuyển và cũng rất  dể dàng khi lắp đặt.

+ Tính cách nhiệt: mái xếp lượn sóng Hòa Phát còn có khả năng cách nhiệt bằng 1.7 lần so với mái hiên khác. Bởi vậy, có thể thích hợp với các biến đổi của khí hậu và duy trì ổn định tính chất vật lý.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt mái xếp lượn sóng vui lòng nhấc máy lên và nhấn ngay vào số máy 0968 959 229 để được tư vấn, báo giá tốt nhất nhé!

Mái xếp lượn sóng Hòa Phát và những ứng dụng trong kinh doanh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Bạt Hòa Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.